บริษัท ยูนิฟายด์ โซลูชั่นส์ จำกัด มุ่งมั่นให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งในส่วนของอุปกรณ์และบริการ แบบ Total In One เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของเราสามารถดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่น และลดต้นทุนในการจัดการอย่างคุ้มค่า
บริการให้คำปรึกษา, ออกแบบและติดตั้ง ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
เรามีบริการให้คำปรึกษาปัญหาของลูกค้าเพื่อนำมาวิเคราะห์และออกแบบ ระบบที่รองรับการทำงานของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และบริการติดตั้งระบบดังกล่าวเพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา ใช้งานได้อย่างง่ายที่สุด
บริการ IT Outsource
เรามีบริการ outsource บุคลาการทางด้าน IT เพื่อช่วยลดต้นทุนการจ้างงานของลูกค้าและลด down time ของระบบ โดยบริการนี้ สามารถออกแบบได้โดยลูกค้าเอง
บริการบำรุงรักษา
เราแบ่งวิธีการบำรุงรักษาออกเป็นสองแบบดังนี้
Preventive Maintenance (PM)
เป็นการทำการบำรุงรักษาอุปกรณ์และระบบต่างๆด้วยความเข้าใจในเรื่องของฮาร์ดแวร์เป็นหลัก การทำงานที่ต้องใช้ความละเอียด รอบคอบ การรับรู้สาเหตุของปัญหาและการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นต่างๆรวมถึงการทำงานที่เป็นหน้าด่านในการรับปัญหาเพื่อส่งกับทีม CM เข้าแก้ปัญหาต่อไป
Corrective Maintenance (CM)
เป็นการบำรุงในแบบไม่มีกำหนดการแน่นอน (Non –plan Maintenance)ซึ่งเป็นเหตุอันเนื่องมาจากการขัดข้องหรือเกิดการเสียขึ้นกับ ระบบคอมพิวเตอร์โดยบริษัทฯได้จัดเตรียม Spare Part ของอุปกรณ์ไว้อย่างเพียงพอเพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างคล่องตัวและต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ
โดยมีรายละเอียดการทำ
Corrective Maintenance ดังต่อไปนี้
เงื่อนไขการรับประกันและการบริการดูแลบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์
- ติดต่อกลับภายใน 30 นาที หลังจากที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า
- ถ้าไม่สามารถแก้ไขทางโทรศัพท์ได้จะเข้า Onsite ตาม SLA (กรุงเทพฯและปริมณฑล)
- ภายใน 24 ชั่วโมงตาม SLA ถ้ายังไม่สามารถแก้ไขให้แล้วเสร็จได้ ทางผู้ให้บริการจะนำอุปกรณ์ที่เทียบเท่าหรือดีกว่ามาให้ชั่วคราวภายใน 24 ชั่วโมง และสามารถใช้อุปกรณ์ทดแทนไปจนกว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะถูกแก้ไขได้แล้วเสร็จ